Chuyển tới nội dung

HUNRE hưởng ứng chương trình ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và nhân dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn năm 2020.

30.03.2020

Với truyền thống "tương thân, tương ái", trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã nhanh chóng triển khai phát động tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động đang làm việc tại nhà trường mỗi người ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, Công đoàn trường đã thay mặt toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trao số tiền quyên góp được cho chương trình ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và nhân dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn năm 2020.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19; chương trình hưởng ứng được tổ chức tại nhà trưởng chỉ có đại diện các phòng ban, không quá 20 người; toàn bộ các thành viên đều thực hiện sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và ngồi cách nhau 2 mét.

(Hình ảnh chương trình tổ chức tại nhà trường)

Đại diện cho nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Hưởng – chủ tịch Công đoàn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong nhà trường đã tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và nhân dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

(Đồng chí Nguyễn Văn Hưởng phát biểu)

Nội bộ trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội gồm 28 tổ công đoàn, 100% các tổ có quyên góp ủng hộ.

(Đại diện phòng đào tạo của trường)

(Đại diện phòng hành chính của trường)

(Đại diện khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường)

(Đại diện phòng công nghệ thông tin)

Tổng số tiền quyên góp được là 125.810.000 việt nam đồng đã được chuyển giao cho Công đoàn Bộ Tài nguyên và môi trường.

(Hình ảnh biên lai số tiền quyên góp được)

Một số hình ảnh khác của chương trình:

 


Bài viết khác