Chuyển tới nội dung

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Đại học chính quy năm 2020

29.07.2020

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2019 - 2020, sáng nay ngày 30/7/2020, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ Kế hoạch – Tài chính, Tổng cục KTTV.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân tặng hoa chúc mừng buổi lễ

Về phía Nhà trường,có PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phạm Quý Nhân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;các đồng chí trong Ban Thường vụ, Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, cán bộ, giảng viên cùng các tân cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 7 năm 2020.

Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của sinh viên trường dàn dựng công phu như một món quà dành tặng các Tân cử nhân DH6 nhân dịp các anh, chị tạm biệt mái trường thân yêu, mang những kiến thức được nhà trường trang bị đến mọi miền của đất nước.

MC của buổi lễ giới thiệu các tiết mục văn nghệ

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.TS. Hoàng Anh Huy –Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trườngđọc diễn văn bế giảng khóa học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của sinh viên DH6 các chuyên ngành được đào tạo trong Nhà trường.Ngoài ra, thầy cũng đánh giá cao sự thích ứng của giảng viên và giáo viên; trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là một trong những trường đã đi đầu trong triển khai hình thức học tập theo công nghệ 4.0 để không làm gián đoạn quá trình đào tạo, đảm bảo chất lượng đào tạo và phù hợp theo xu thế hội nhập, phát triển.

PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu lễ bế giảng và trao bằng năm tốt nghiệp năm 2020

Trong bài phát biểu, thầy Huy cũng đã dành lời khen cho các em sinh viên có phấn đấu trong học tập và nghiên cứu khoa học, thầy cho biết: “Trong thời gian học tập, các bạn sinh viên đã trải qua sự cam go, quyết liệt của những kỳ thi nghiêm túc, vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu tại giảng đường đại học, với phương thức đào tạo mới và biết bao khó khăn của cuộc sống đời thường. Nhưng cũng chính những điều ấy đã tạo cơ hội và điều kiện tốt để các bạn sinh viên rèn luyện ý chí và nghị lực, phát huy tài năng của mình để đạt được những kết quả ngày hôm nay. Nhiều sinh viên đạt giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học, tham gia báo cáo tại các hội nghị khoa học sinh viên toàn quốc, tham gia các hoạt động lớn của đoàn viên, sinh viên. Nhiều em đã phấn đấu để đạt được danh hiệu sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc hàng năm, được xét cấp học bổng các loại. Đặc biệt đã có em phấn đấu miệt mài, cống hiến hết mình cho phong trào sinh viên của Nhà trường được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ TN&MT, Bộ GD&ĐT, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên thành phố và các tổ chức quần chúng trong Nhà trường: Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên khen thưởng. Trong quá trình phấn đấu và cống hiến đó, nhiều em đã trưởng thành không những trong học tập mà còn có sự vượt bậc trong tu dưỡng, rèn luyện ý chí và hoài bão, vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhà trường biểu dương những đóng góp to lớn của các em. Các em đã góp phần làm rực rỡ thêm vườn hoa truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Trong giây phút này, các em có quyền tự hào để nói rằng, chúng ta đã kết thúc thành công một khoá học trọn vẹn”.

PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu lễ bế giảng và trao bằng năm tốt nghiệp năm 2020

Phát biểu tại Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp năm 2020, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân chúc mừng 1.310 học viên và sinh viên được trao bằng tốt nghiệp chính quy trình độ thạc sĩ và đại học.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân phát biểu tại lễ bế giảng và trao bằng năm tốt nghiệp năm 2020

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cho biết: “Mỗi khóa học viên, sinh viên ra trường là sự đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của nhà trường. Sự lớn mạnh đó thể hiện qua trình độ quản lý giáo dục ngày càng nâng cao, phương pháp đào tạo luôn được đổi mới. Nhà trường đã chú trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên, công tác quản lý học viên, sinh viên luôn đổi mới phù hợp với tình hình thực tiễn, cơ sở vật chất được đầu tư có hiệu quả và nhất là sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong phát động, thực hiện tốt các phong trào thi đua, lập nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường”.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong rằng các bạn sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, tiếp tục học hỏi, phát huy năng lực, sở trường, tích cực nghiên cứu khoa học, tìm tòi sáng kiến, cải tiến trong công việc, trong cơ quan, đơn vị nơi các bạn sinh viên công tác.

Là thủ Khoa tốt nghiệp khóa học của trường, thuộc khoa Khí tượng Thuỷ văn, Trường Đại học TN&MT Hà Nội. em Trần Thị Tú – sinh viên lớp DH6T phát biểu trong buổi lễ để thể hiện lòng biết ơn tới thầy cô và nói lên cảm nghĩ của em khi đã trải qua 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học TN&MT Hà Nội. Em cho biết: “Thời gian này đã trở thành quãng đời thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng em. Sau 4 năm nhìn lại, em càng tự tin rằng sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Trường Đại học TN&MT Hà Nội là nơi trang bị cho chúng em hành trang tri thức để vững bước trên con đường tương lai. Ngoài những kiến thức chuyên môn qua từng giờ học, chúng em còn được nhận rất nhiều bài học có ý nghĩa trong cuộc sống để chúng em hoàn thiện bản thân, để có thể bay cao và bay xa hơn”.

Em Trần Thị Tú – sinh viên lớp DH6T, Thủ Khoa Khí tượng Thuỷ văn, Trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao bằng cho thủ khoa cử nhân của trường

PGS, TS. Hoàng Anh Huy –  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho thạc sĩ của trường

PGS.TS Phạm Quý Nhân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho tân cử nhân 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân cùng lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh kỉ niệm với thủ khoa Khí tượng Thuỷ văn trường Đại học TN&MT Hà Nội 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân cùng lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh kỉ niệm với thủ khoa Khí tượng Thuỷ văn trường Đại học TN&MT Hà Nội 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 7 năm 2020 thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Với kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có thể tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước  ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

 


Bài viết khác