Chuyển tới nội dung

Thông báo về việc tiếp tục kéo dài thời gian trở lại trường và triển khai học tập trực tuyến qua mạng nhằm ứng phó với dịch Covid-19 (Từ ngày 22/02/2021)

15.02.2021

Trước diễn biến phức tạp và nguy hiểm về bùng phát Covid-19 tại một số tỉnh/thành, để đảm bảo an toàn cho cán bộ giảng viên và sinh viên, lãnh đạo Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thông báo:

1. Học viên, sinh viên tiếp tục không học tập trung tại trường cho đến khi có thông báo mới. Triển khai học ONLINE từ thứ 2 tuần sau ngày 22/02/2021 ( tức 10/01/2021 Âm lịch ) đến khi đưa ra thông báo mới. Các bài giảng được triển khai trực tuyến trên nền tảng phần mềm Google MEET.

2. Trong thời gian này, Nhà Trường yêu cầu các bạn sinh viên tuân thủ nguyên tắc 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế để phòng chống dịch Covid-19.

3. Học viên, sinh viên chú ý theo dõi Website Trường để kịp thời cập nhật kế hoạch, thời khóa biểu điều chỉnh khi tình hình dịch bệnh đã ổn định trước khi quay trở lại Trường học tập

Đội ngũ Phòng, Khoa, GVCN, Giảng viên trong trường có trách nhiệm thông báo và hỗ trợ sinh viên để các buổi học Online diễn ra hiệu quả nhất !


Bài viết khác