Chuyển tới nội dung

Rộn ràng Ngày hội tư vấn tuyến sinh - hướng nghiệp năm 2021

11.04.2021

Sáng ngày 11/4/2021, Trường Đại học Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội (HUNRE) đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2021 được tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội do đơn vị Báo Tuổi trẻ chủ trì. Ngay từ sáng sớm, hàng chục ngàn học sinh đến từ khắp các trường THPT trên địa bàn Tp. Hà Nội và các Tỉnh lân cận đã đến tham dự.

Sau khi khai mạc chương trình, các em học sinh và quý phụ huynh đã được nghe Ban tư vấn tuyển sinh gồm đại diện Lãnh đạo Bộ GD&ĐT cùng Lãnh đạo các trường Đại học trả lời trực tiếp các câu hỏi cũng như thắc mắc của các em học sinh.

Trong ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp lần này, Trường Đại học Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội đã tham gia 1 gian tư vấn, tại gian tư vấn của Nhà trường đã thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh quan tâm tới các ngành đào tạo trong trường. Tại đây, các thầy cô đã giới thiệu về Trường, các chuyên ngành mà hiện nay Nhà trường đang đào tạo.

Giảng viên hỗ trợ các bạn học sinh

Ngoài ra, chuyên viên tư vấn còn gửi tới các em học sinh những thông tin hữu ích như: chỉ tiêu tuyển sinh, những thay đổi và điểm mới về phương thức tuyển sinh của Nhà trường năm 2021, giải đáp thắc mắc của các em học sinh về các ngành học và hướng dẫn các em dễ dàng đăng ký xét tuyển vào trường. Đồng thời các thầy, cô và các bạn sinh viên tình nguyện đã nhiệt tình giúp đỡ các bậc phụ huynh và em học sinh tham gia chương trình.

Các thầy cô trường Đh TN&MT HN nhiệt tình tư vấn cho các em học sinh

Ngoài việc giới thiệu về trường và tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh, các vị phụ huynh. Trường đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội còn tổ chức những trò chơi, những tiết mục văn nghệ sôi động giúp xua tan cái nóng mùa hè nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi để các em học sinh sinh viên gắn kết, giao lưu với nhau.

Các anh chị sinh viên tổ chức nhiều trò chơi và các tiết mục văn nghệ thu hút nhiều các bạn học sinh

Rất nhiều những món quà được trường ĐH TN&MT HN chuẩn bị để gửi tặng các bạn học sinh

Năm nay, lượng thí sinh đến tham gia Ngày hội tuyển sinh rất đông, tăng hơn so với những năm trước, cho thấy sự quan tâm tới các ngành nghề của phụ huynh và học sinh khối THPT.

Gian hàng trường ĐH TN&MT HN có rất đông học sinh, phụ huynh tới để được tư vấn

Bài và ảnh: Phòng truyền thông và tuyển sinh


Bài viết khác