Chuyển tới nội dung

Lễ tuyên dương khen thưởng và trao học bổng cho các tập thể, cá nhân khoa Môi trường có thành tích năm học 2019-2020

26.11.2020

Ngày 27/11/2020, Lễ trao học bổng và khen thưởng cho sinh viên Khoa Môi trường năm 2020 được diễn ra tại 704 nhà B trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Tham dự buổi Lễ có TS.Vũ Danh Tuyên – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường; ThS. Nguyễn Văn Hưởng – Phó Bí Thư Đảng ủy trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; về phía công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật có ông Nguyễn Hữu Đạt – Giám đốc chi nhánh miền Bắc của công ty. Cùng với các giảng viên và các em sinh viên có thành tích học tập cao của khoa Môi trường.

Nhằm đóng góp tích cực cho sự nghiệp đào tạo của Khoa Môi trường nói riêng cũng như trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nói chung, công ty Dương Nhật Smat & Green đã có chương trình học bổng khuyến khích các sinh viên học tập và rèn luyện. Trong chương trình lần này, công ty Dương Nhật trao tặng 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 VNĐ cho sinh viên khoa Môi trường: bạn Phạm Thu Huyền và Bùi Thanh Huyền có thành tích xuất sắc. Và 3 suất học bổng cho sinh viên khoa Môi trường: bạn Trần Duy Hậu; Tòng Thị Kim Huế và Nguyễn Thị Mỹ, mỗi suất trị giá 3.000.000 VNĐ trên 1 tháng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn.

TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường (bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng

ông Nguyễn Hữu Đạt - đại diện công ty Dương Nhật 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Vũ Danh Tuyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường gửi lời cảm ơn tới Công ty Dương Nhật đã quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên của Nhà trường. Thầy nhấn mạnh, các em sinh viên hãy coi đó là động lực để luôn cố gắng phát huy khả năng cũng như chủ động lĩnh hội kiến thức. Tiếp đó, thầy cũng mong rằng quý Công ty sẽ tiếp tục tạo điều kiện và đồng hành cùng với sinh viên Nhà trường nói chung cũng như sinh viên khoa Môi trường nói riêng, để tạo cơ hội việc làm cho các em. Kính chúc quý công ty luôn phát triển và thành công. Thầy chúc mừng các em sinh viên có thành tích học tập cao và thầy hy vọng các bạn sinh viên chăm chỉ học tập và rèn luyện.

TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Đạt, giám đốc chi nhánh miền Bắc của công ty Dương Nhật chia sẻ: "Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhậtluôn mong tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em sinh viên học tập tại Trường, đặc biệt là cấp học bổng khuyến khích, học bổng vượt khó,... Với hi vọng rằng được giúp ích trong sự nghiệp đào tạo của khoa Môi trường những lứa sinh viên xuất sắc, có ích cho xã hội ". 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Bài và ảnh: Phòng truyền thông và tuyển sinh


Bài viết khác