Chuyển tới nội dung

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ vừa làm vừa học năm 2024

15.06.2024

Sáng ngày 15/6/2024, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ vừa làm vừa học năm 2024.

Tham dự buổi lễ có TS.Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các đơn vi trực thuộc Trường, quý phụ huynh và toàn bộ sinh viên hệ vừa làm vừa học tốt nghiệp năm 2024.

TS.Vũ Danh Tuyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS.Vũ Danh Tuyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân và gia đình, đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân các em và gia đình mà còn là niềm tự hào của Nhà trường, của các cơ quan, các đơn vị đã cử các em đi học, bởi hầu hết các sinh viên của hệ vừa làm vừa học đều đang là các cán bộ công tác ở khắp nơi trên đất nước. TS. Vũ Danh Tuyên cũng hy vọng, sau khi ra trường các tân cử nhân sẽ luôn giữ liên lạc, đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Anh Nguyễn Ngọc Nhật sinh viên lớp ĐLV11TĐ1 gửi lời tri ân các thầy cô và các bậc phụ huynh 

Thay mặt cho các bạn sinh viên hệ vừa làm vừa học, anh Nguyễn Ngọc Nhật sinh viên lớp ĐLV11TĐ1 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành, ủng hộ các em trong thời gian học tập tại Trường. Nhân dịp này, anh Nguyễn Ngọc Nhật cũng kiến nghị với các thầy cô và Nhà trường xem xét mở thêm các lớp chuyên ngành, cấp chứng chỉ để những người học đã đi làm như các em được trao dồi thêm kiến thức phục vụ công việc, đặc biệt là các công việc mang tính đặc thù chuyên ngành trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. 

Đại diện sinh viên hệ vừa làm vừa học tặng hoa tri ân các thầy cô trong lễ bế giảng

Ba năm học tập tại trường là khoảng thời gian thật đặt biệt đối với các em sinh viên hệ vừa làm vừa học. Hầu hết là những cán bộ đang công tác ở khắp đất nước hình chữ S, để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, các em đã không quản ngại đường xá xa xôi tham gia chương trình học tại Trường. Với sự nỗ lực của tất cả các em sinh viên, sự tận tình hỗ trợ từ phía Nhà trường, tất cả các em sinh viên đã có mặt đông đủ trong ngày trọng đại này để nhận tấm bằng Cử nhân minh chứng cho sự nỗ lực, sự dấn thân và đam mê của các em đã trở thành hiện thực. Để ghi nhận những thành thích đó, Nhà trường đã trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

TS.Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và bằng khen cho các tân cử nhân hệ vừa làm vừa học năm 2024

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm và thực hiện nghi lễ tung mũ ra trường

 

Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh.


Bài viết khác