Chuyển tới nội dung

Hơn 1100 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trong Lễ bế giảng năm 2023

12.08.2023

Ngày 12/8, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các Khoa, Bộ môn và hơn 1100 cử nhân nhận bằng tốt nghiệp năm 2023. 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chặng đường 4 học và nhận được tấm bằng cử nhân cao quý. PGS.TS. Hoàng Anh Huy chia sẻ: “Trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trường, các em đã tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng, đó chính là nền tảng và kinh nghiệm sống rất đáng quý, là hành trang để các em bước vào đời, bước vào một hành trình mới một cách tự tin, vững chãi. Thầy chúc các em luôn vững niềm tin, không ngại khổ, ngại khó dũng cảm vượt qua những sóng gió cuộc đời để đạt được ước mơ của mình. Thành công của các em trên con đường sự nghiệp chính là niềm tự hào của thầy cô và của mái Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội”.

PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân trong buổi lễ

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Anh Huy cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên của Trường đã thường xuyên chăm lo, giảng dạy, phục vụ và làm tròn trách nhiệm của mình đối với sinh viên, góp phần vào sự thành công trong công tác đào tạo của Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường đại diện toàn thể cán bộ, giảng viên nhận hoa và lời tri ân sâu sắc đến từ sinh viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, bạn Hồ Thị Trinh sinh viên ngành Kế toán, thủ khoa toàn khóa năm 2023 đã thay mặt các bạn sinh viên phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên nhà trường, những người đã đồng hành, người dìu dắt và giúp đỡ các em suốt 4 năm học vừa qua. Đồng thời cũng hứa không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong nước và quốc tế.  Bạn Hồ Thị Trinh chia sẻ:  “Trên hành trình hoàn thiện bản thân mình, em cảm ơn thầy cô vì đã cho chúng em được thỏa sức là chính mình trong ngôi trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội này. Cảm ơn cha mẹ vì trên bước đường trưởng thành của chúng con ngày hôm nay, luôn có ánh mắt dõi theo của cha mẹ, luôn bao dung - yêu thương - vị tha cho những lỗi lầm của tuổi trẻ và ủng hộ cho những ước mơ, hoài bão của chúng con. Hôm nay giấc mơ “Tài nguyên” tạm khép lại, ngoài kia còn rất nhiều giấc mơ cho chúng em chinh phục, tuổi trẻ là phải cố gắng hết mình, để lúc nhìn lại ta vẫn sẽ tự hào về nơi chúng ta bắt đầu” . 

PGS.TS. Hoàng Anh Huy và GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương trao tặng bằng khen và bằng tốt nghiệp cho sinh viên Hồ Thị Trinh - Thủ khoa đầu ra toàn khóa năm 2023

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 4 năm hơn 1460 ngày đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt lên chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhà trường tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

PGS.TS. Hoàng Anh Huy  và GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương trao tặng bằng khen và bằng tốt nghiệp cho 11 thủ khoa ngành tốt nghiệp với thành tích xuất sắc nhất khóa ĐH9

Các tân cử nhân thực hiện nghi thức tung mũ kỷ niệm ngày tốt nghiệp, đánh dấu một chặng đường mới


Bài viết khác