Chuyển tới nội dung

Gặp mặt cán bộ quản lý của trường về nghỉ chế độ nhân dịp năm mới 2023

30.12.2022

      Ngày 30/12/2022, trong không khí rạo rực của những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Hội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ trong năm 2022.

      Tham dự buổi gặp mặt thân mật có lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ: PGS.TS. Hoàng Ngọc Quang - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Doãn Mậu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Duy Kiều - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Phạm Qúy Nhân - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Thị Minh Sáng - Nguyên Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; Cô Nguyễn Việt Hằng - Nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính; Cô Nghiêm Thị Luyến - Nguyên Phó trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính.

      Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội Đồng trường; PGS.TS. Lê Thị Trinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Ban chấp hành công đoàn, Hội Cựu chiến binh và các thầy cô trưởng các đơn vị trực thuộc Trường.

PGS.TS. Hoàng Anh Huy gửi lời tri ân những đóng góp của thầy cô đối với sự phát triển của Nhà trường

      Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Hoàng Anh Huy đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của các thầy cô đối với sự phát triển của Nhà trường nói chung và của các phòng ban nói riêng. Dù ở cương vị nào các thầy cô cũng vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

      PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường là một nhà giáo ưu tú, được đào tạo bài bản ở nước ngoài, có kinh nghiệm nhiều năm làm quản lý trong ngành giáo dục. Với 35 năm công tác, Thầy đã trải qua nhiều lĩnh vực và dù với vai trò lãnh đạo quản lý hay với vai trò giảng viên cao cấp, Thầy vẫn tiếp tục đóng góp to lớn vào việc truyền đạt kiến thức cho thế hệ sau, đem trí tuệ, tài năng cống hiến cho sự nghiệp trồng người vẻ vang.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

      Cô Nguyễn Thị Minh Sáng - Nguyên Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục với 34 năm công tác trong ngành giáo dục, cô là một trong những người đã đặt nền móng cho sự phát triển của Khoa Môi trường từ những ngày đầu thành lập. 

Cô Nguyễn Thị Minh Sáng - Nguyên Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục chia sẻ tại buổi gặp mặt

      Cô Nguyễn Việt Hằng - Nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính với 31 năm công tác trong lĩnh vực tài chính đã lãnh đạo phòng Kế hoạch - Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Cô Nguyễn Việt Hằng - Nguyên Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt

      Cô Nghiêm Thị Luyến - Nguyên Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính nhiều năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ Ban nữ công, Ban chấp hành Công đoàn và được tặng bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2021.

Cô Nghiêm Thị Luyến - Nguyên Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính ôn lại kỷ niệm với các đồng nghiệp gắn bó trong quá trình công tác

      Các thầy cô với vai trò là những nhà quản lý, lãnh đạo phòng đã vượt qua mọi khó khăn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu, hoàn thành công việc xuất sắc, từng bước đưa Trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một Trường Đại học có uy tín về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

 PGS.TS. Hoàng Anh Huy thay mặt Nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác tại Trường

      Bằng những tình cảm trân trọng, PGS.TS. Hoàng Anh Huy ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các thầy cô trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà các thầy cô đã góp công gây dựng. Kính chúc các thầy cô về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho gia đình, khu dân cư, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực cho xã hội và tiếp tục dõi theo, ủng hộ sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Buổi gặp mặt thân mật, gần gũi trong những ngày cuối cùng của năm 

 


Bài viết khác