Chuyển tới nội dung

Giới thiệu Ngành Quản trị kinh doanh: Sinh viên ngành quản trị kinh doanh - Bí kíp năng động, tự tin tạo nên sự khác biệt

27.04.2020

Khi còn đang học trên ghế giảng đường đại học là thời gian quý giá nhất để chúng ta có thể trang bị cho mình đầy đủ hành trang để có thể thành công trên con đường sự nghiệp trong tương lai? Hãy cùng các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh – HUNRE tìm ra bí kíp năng động, tự tin tạo tạo nên sự khác biệt sau khi ra trường các bạn nhé!

* Học đi đôi với hành

Đây cũng là tôn chỉ đào tạo của đào tạo của toàn bộ giảng viên ngành Quản trị kinh doanh nói riêng, Khoa kinh tế tài nguyên và môi trường, Đại học tài nguyên và môi trường Hà Nội nói chung.

Giờ đây bục giảng không chỉ là nơi chỉ dành cho giảng viên nữa, sinh viên cũng có thể đứng trên bục giảng. Trên giảng đường, Giảng viên luôn tạo điều kiện cho sinh viên hứng thú học tập với nhiều hình thức giảng dạy đa dạng dành cho sinh viên chủ động và thể hiện khả năng của bản thân tối đa như: Sinh viên thuyết trình và thảo luận đề tài liên quan đến môn học, giải quyết các bài tập tình huống phát sinh trong thực tế, đóng vai diễn và xử lý các tình huống phát sinh, …

Ngoài ra, để đảm bảo sinh viên có thể hiểu rõ được các hoạt động nghiệp vụ của Quản trị kinh doanh sau khi ra trường, Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh – HUNRE được tiếp xúc với thực tế tại các doanh nghiệp thông qua 3 học phần kiến tập, thực hành nghề nghiệp và thực tập tốt nghiệp.

* Tọa đàm dành cho sinh viên

Để tạo điều kiện giao lưu dành cho giảng viên và sinh viên, Sinh viên ngành quản trị kinh doanh thường xuyên được tổ chức tọa đàm. Tại đây sinh viên và giảng viên có những chia sẻ cởi mở về học tập, nghiên cứu khoa học, ngoại khóa. Các em sinh viên cũng được nghe những chia sẻ từ các bạn có thành tích nổi trội để mình có góc nhìn gần gũi hơn.

Sinh viên được tọa đàm trực tiếp với chủ các doanh nghiệp lớn để trang bị các kiến thức thực tế

Giám đốc điều hành Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) thuyết giảng tại khóa học bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cho sinh viên khoa KTTNMT

TS. Nguyễn Hoản – Trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và môi trường khẳng định: “Ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội luôn tự tin trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và cung cấp cho xã hội những nhà quản trị, những chuyên gia kinh tế mang trong mình nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế phát triển bền vững trong tương lai”.

* Giảng đường “ngoại khóa”

Các hoạt động ngoại khóa ngay tại trường sẽ giúp gia tăng khả năng giao tiếp, tự tin, mở rộng các mối quan hệ.Tại HUNRE, để sinh viên hoàn thiện bản thân với kỹ năng, tác phong đầy chuyên nghiệp đến từ loạt hoạt động ngoại khóa sôi động, thú vị. Từ những sân chơi văn - thể - mỹ như câu lạc bộ văn hóa - nghệ thuật, thể thao giúp phát triển năng khiếu, cho đến các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, giao lưu học tập cùng sinh viên quốc tế đều là những “giảng đường” đặc biệt giúp các bạn trau dồi, hoàn thiện kỹ năng mềm của mình, làm giàu thêm vốn kiến thức văn hóa, xây dựng các mối quan hệ, học cách thích nghi trong những môi trường mới.

Trên đây là “bí kíp” được sinh viên Quản trị kinh doanh – HUNRE  trong suốt hành trình học tập tại đại học tài nguyên và môi trường Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng “lĩnh hội” những bí quyết chinh phục ngành Quản trị kinh doanh tại HUNRE chưa?

Hiện nay, ngành Kế toán trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội gồm 2 chuyên ngành:

- Chuyên ngànhQuản trị kinh doanh tổng hợp

- Chuyên ngànhQuản trị kinh doanh bất động sản

Để xét tuyển vào ngànhQuản trị kinh doanh tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, bạn có thể xét tuyển bằng các phương thức sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia
  • Phương thức 2: Xét tuyển bằng điểm học bạ THPT 

Tổ hợp môn xét tuyển ngànhQuản trị kinh doanh gồm: A01(Toán, Lý, Anh),  C00( Văn, Sử, Địa), D01(Toán, Văn, Anh),  C07(Lý, Văn, Sử)

Chỉ tiêu ĐHCQ năm 2021 ngànhQuản trị kinh doanh dự kiến:150 chỉ tiêu

Năm 2021 Nhà trường tiếp tục tạo điều kiện cho thí sinh đăng ký xét tuyển ngay trên website trực tuyến của trường (http://tuyensinh.hunre.edu.vn). Phương thức này tạo thuận lợi cho những thí sinh ở xa, không thể đến nộp hồ sơ qua bưu điện và trực tiếp tại trường.

 

Thông tin liên hệ trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội – HUNRE

- Địa chỉ: Số 41A đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Đường dây nóng tư vấn tuyển sinh: 0902 130 130.

- Website: http://tuyensinh.hunre.edu.vn

- Fanpages:https://www.facebook.com/Hunre.fanpage/

 

 

 
  

Bài viết khác