Chuyển tới nội dung

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nhận bằng khen trong phong trào thi đua “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2020

22.10.2021

Chiều ngày 21/10/2021, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có buổi làm việc với Phòng PA03 - CA TP. Hà Nội và nhận các quyết định khen thưởng của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Giám đốc Công an Hà Nội.

Tham dự lễ trao thưởng, về phía Trường Đại học TNMT HN có PGS,TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Vũ Danh Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Lê Thị Trinh - Phó Hiệu trưởng; Đ/c Lê Trung Kiên Bí thư Đoàn TNCS HCM; Trưởng các đơn vị trực thuộc Trường.

Về phía Phòng PA03 có Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố Hà Nội; Trung tá Nguyễn Khánh Ly – Đội trưởng Đội An ninh Giáo dục PA03; Đồng chí Phan Trung Kiên - Cán bộ Đội An ninh Giáo dục PA03.

Trung tá Nguyễn Khánh Ly – Đội trưởng Đội An ninh Giáo dục PA03 đã công bố các quyết định khen thưởng của của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Giám đốc Công an Hà Nội 

Tại buổi làm việc, Trung tá Nguyễn Khánh Ly – Đội trưởng Đội An ninh Giáo dục PA03 đã công bố các quyết định khen thưởng của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Giám đốc Công an Hà Nội đối với các cá nhân, tập thể Trường Đại học TN&MT HN đã có thành tích tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020. Theo đó, Trường Đại học TN&MT HN vinh dự nhận 03 bằng khen: 01 bằng khen trao cho tập thể Trường Đại học TN&MT HN, 01 bằng khen trao cho Trung tâm dịch vụ trường học ĐH TN&MT HN và 01 bằng khen trao cho PGS,TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

 Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) trao bằng khen cho tập thể Trường Đại học TN&MT HN

Tại buổi lễ, thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) gửi lời chúc mừng đến các tập thể và cá nhân của trường ĐH TN&MT HN, Thượng tá khẳng định bằng khen được trao tặng trường hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Trong những năm qua, Trường Đại học TN&MT HN đã phối hợp rất tốt với công an Thành phố để đảm bảo an ninh trật tự trong Trường được duy trì tốt. Mặc dù hàng năm Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động phong trào thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, cán bộ giảng viên nhưng các hoạt động đều đảm bảo an toàn, nghiêm túc theo đúng quy định của nhà nước. Trong tình hình hiện nay, các thế lực thù địch không ngừng tác động, lôi kéo đặc biệt là lực lượng sinh viên tại các trường tham gia vào những hoạt động trái pháp luật. Vì vậy, đồng chí mong rằng Đảng ủy, Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường tích cực tham gia phòng trào Toàn dân bảo vệ ANTQ để đẩy mạnh phong trào lên, có những mô hình để nhân rộng cho các học viện, trường đại học khác.

Cũng tại buổi lễ, PGS,TS. Hoàng Anh Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT trường đã trình bày báo cáo chung về thực trạng Trường trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, từ đó nêu lên các định hướng phát triển và trách nhiệm của Nhà trường trong thời gian tới.  Với trách nhiệm của mình, PGS,TS. Hoàng Anh Huy cũng khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa để đảm bảo công tác an ninh của Trường trong các năm tới thực hiện một cách tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của PA03 và Công an thành phố Hà Nội.

 Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) trao bằng khen cho PGS,TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) trao bằng khen cho Trung tâm dịch vụ trường học

Toàn cảnh lễ trao thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua 

 

Bài và ảnh: Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh.


Bài viết khác