Chuyển tới nội dung

Khai mạc Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động và học viên - sinh viên chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2010-2020), 65 năm truyền thống đào tạo (1955-2020) và ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

04.11.2020

Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (2010-2020) 65 năm truyền thống của Nhà trường (1955-2020) và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2020) cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên và người lao động và học viên – sinh viên đang công tác, học tập tại trường có cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn, các cán bộ viên chức, người lao động trong toàn trường… Chiều ngày 5 tháng 11 năm 2020, tại sân khấu ngoài trời trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động và học viên – sinh viên chào mừng 10 năm thành lập Trường Đại học, 65 năm truyền thống và ngày nhà giáo Việt Nam. Hội thao được diễn ra từ ngày 05/11 - 18/11.

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ Võ trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội mở đầu buổi khai mạc

Tham dự lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường. Về phía trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cóPGS.TS.Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Văn Hưởng –Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của các vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị trong trường.

Tiết mục văn nghệ mở màn cho Hội thao

Hội thao năm nay có sự góp mặt của hàng trăm cán bộ, giảng viên, nhân viên đến từ các đơn vị trong trường, với 02 môn thi đấu: kéo co, bóng đá; đặc biệt Hội thao đã thu hút được đông đảo các cán bộ, viên chức nhà trường cùng các học viên – sinh viên tham gia thi đấu ở cả 2 bộ môn.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS.Hoàng Anh Huy – Chủ tịch Hội đồng trường đã nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vận động viên, các cổ động viên đã về tham dự Hội thao. PGS.TS.Hoàng Anh Huy cho rằng, Hội thao này là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao đời sống sức khỏe, văn hóa, tinh thần của cán bộ công nhân viên, qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ công nhân viên Nhà trường. Hơn nữa, Hội thao còn có ý nghĩa đối với chuỗi chương trình chúc mừng 10 năm ngày thành lập trường và 65 năm truyền thống của Nhà trường và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Thầy đề nghị tổ trọng tài phải thật công minh, các vận động viên tham gia nhiệt tình trong tinh thần vui vẻ. Kết thúc bài phát biểu thầy chúc Hội thao thành công tốt đẹp.

PGS.TS.Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Đại diện vận động viên tham gia các môn thi đấu trong toàn trường, đồng chí Phạm Thế Anh đã phát biểu và đưa ra lời hứa với tinh thần tham dự Hội thao một cách trung thực, hết mình.

Đồng chí Phạm Thế Anh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện tổ trọng tài, đồng chí Lê Đình Nam phát biểu tại buổi khai mạc và hứa trước toàn thể các đại biểu, vận động viên sẽ làm việc một cách công bằng nhất, chúc Hội thao thành công tốt đẹp.

Đồng chí Lê Đình Nam phát biểu tại buổi khai mạc

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy và PGS.TS. Hoàng Anh Huy trao cờ lưu niệm cho đại diện các tổ vận động viên tham gia hội thao

Hội thao đã diễn ra trong thời tiết mát mẻ với không khí hết sức sôi nổi, hào hứng của các vận động viên, trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên tạo nên không khí náo nhiệt đầy ắp tiếng cười và một kỷ niệm không thể quên của những người tham gia ngày Hội.

Một số hình ảnh của hội thao:


Bài viết khác