Tọa đàm “xu hướng Marketing trong kỷ nguyên số” – học hỏi, kết nối và truyền cảm hứng
Ngày 6 tháng 11 năm 2025, Khoa Kinh tế – Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề “Xu hướng Marketing trong kỷ nguyên số”, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, giảng viên cùng các chuyên gia trong lĩnh vực.

Toàn cảnh buổi tọa đàm với chủ đề “Xu hướng Marketing trong kỷ nguyên số”
Tham dự buổi tọa đàm, phía lãnh đạo Khoa có sự hiện diện của TS. Hoàng Đình Hương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế ; TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng Bộ môn, phụ trách Bộ môn Marketing; Về phía khách mời – diễn giả có ông Nguyễn Văn Chính – CEO ECOM ACADEMY; Ông Nguyễn Việt Phúc – Giám đốc Công ty Cổ phần NASAR; Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Master Business Coach, Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia ViCoaching, Phó Tổng Giám đốc Sales & Marketing Glexhomes – Tập đoàn Geleximco; Cùng toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên ngành Marketing các khóa: ĐH12MK, ĐH13MK, ĐH14MK, ĐH15MK.

Các khách mời chia sẻ tại buổi tọa đàm
Buổi tọa đàm mang đến nhiều chia sẻ bổ ích về những xu hướng nổi bật trong Marketing hiện nay như: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quảng cáo, chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, sức mạnh của nội dung sáng tạo (Content Marketing) và vai trò ngày càng quan trọng của dữ liệu trong các chiến dịch truyền thông. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, tọa đàm còn là cơ hội để sinh viên giao lưu, trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia thực chiến, qua đó định hướng rõ hơn con đường nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực Marketing số.
Sinh viên hào hứng tham hỏi đáp và trả lời câu hỏi của ban tổ chức
Phần hỏi - đáp sôi nổi đã tạo nên không khí hào hứng, giúp sinh viên HUNRE hiểu rõ hơn rằng: để trở thành Marketer bản lĩnh trong kỷ nguyên số, mỗi người cần không ngừng học hỏi - sáng tạo - thích ứng với sự thay đổi của công nghệ.
Các thầy cô giáo, khách mời và các bạn sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm
.gif)




